Lượt xem: 700

Hết lòng vì sự nghiệp giáo dục

Nói đến cô giáo Huỳnh Kim Ánh – Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Thuận Hòa xã Thuận Hòa (huyện Châu Thành) là nói đến một tấm gương người Đảng viên, người cán bộ quản lý gương mẫu và cũng là người đồng chí, đồng nghiệp thân thiện của Nhà trường luôn tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục thế hệ mầm non.

 


Cô Huỳnh Kim Ánh – Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Thuận Hòa

 

    Vào nghề từ năm 1994, năm 2009 cô giáo Huỳnh Kim Ánh được bổ nhiệm Phó hiệu trưởng Trường Mầm non thị trấn Châu Thành, trước đây là Trường Mẫu giáo Thuận Hòa (huyện Mỹ Tú), năm 2013 cô được điều động về làm Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Thuận Hòa, xã Thuận Hòa đến nay. Suốt quá trình công tác, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, công tác tại đơn vị nào bao giờ cô hiệu trưởng Huỳnh Kim Ánh cũng là người đầu tàu gương mẫu trong mọi phong trào hoạt động với lòng yêu nghề mến trẻ, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp trồng người. Với cương vị là Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường, cô giáo Huỳnh Kim Ánh đã phát huy tốt vai trò của người quản lý trong việc điều hành hoạt động của trường, phát huy những kiến thức, kinh nghiệm được tích lũy sau nhiều năm công tác để cùng tập thể sư phạm trường xây dựng nhà trường phát triển toàn diện; đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Song song với nhiệm vụ quản lý, cô giáo Huỳnh Kim Ánh còn chú trọng việc nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, học hỏi không ngừng để ngày càng hoàn thiện hơn.

    Cô Huỳnh Kim Ánh cho biết: “Tôi luôn xác định rằng, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên là yếu tố quyết định đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường, tôi luôn suy nghĩ làm sao để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường, đáp ứng với sự mong mỏi của phụ huynh. Từ đó, tôi đã tập trung nghiên cứu, học tập kinh nghiệm của bạn bè, đồng nghiệp để bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên”. 7 năm công tác tại Trường Mẫu giáo Thuận Hòa, nhờ biết phát huy thế mạnh của tập thể, sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội và cộng đồng, cô đã xây dựng tập thể sư phạm nhà trường thành khối sức mạnh tổng hợp từng bước xây dựng Trường Mẫu giáo Thuận Hòa thực sự là “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Hiện nay, trường có 1 điểm lẻ với  87 cháu và một điểm trường chính với 9 lớp mẫu giáo, đủ các phòng chức năng, hệ thống bếp ăn, sân chơi các trang thiết bị giảng dạy đạt chuẩn quốc gia đảm bảo cho 290 cháu vui chơi, học tập. Cùng với đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị dạy học, đội ngũ giáo viên nhà trường được tổ chức hoạt động chuyên môn theo chương trình giáo dục mầm non mới gắn với các cuộc vận động lớn của Bộ Giáo dục và Đào tạo góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường, tạo sự yên tâm, tin tưởng cao đối với các bậc phụ huynh. Đồng chí Nguyễn Văn Liêm - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành nhận xét: “Cô Huỳnh Kim Ánh là một trong những điển hình tiên tiến của ngành giáo dục huyện nhà. Cô là tấm gương tiêu biểu trong công tác quản lý giáo dục, đáng để mọi người học hỏi noi theo”.

    Với những đóng góp của cô Huỳnh Kim Ánh, năm học 2018-2019, Trường Mầm non Thuận Hòa được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; nhiều năm liên tục Trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc... Bản thân cô 4 lần được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 01 Bằng khen của UBND tỉnh, 01 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Cô xứng đáng là người Bí thư chi bộ gương mẫu, người cán bộ quản lý giỏi, tiêu biểu của ngành học mầm non huyện nhà./.

Chanh Tha



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 8312
  • Trong tuần: 79,019
  • Tất cả: 11,802,339